BST là sự dung hòa hoàn hảo giữa tinh thần thời trang thể thao mùa Đông năng động với những điểm nhấn cổ điển mang tính biểu tượng của Chanel để làm tôn lên nét đẹp vừa nữ tính vừa mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại. Sử dụng phông nền màu xám và đen làm chủ đạo, các khung hình trong chiến dịch quảng bá lần này như một cuộc hành trình khám phá sự duyên dáng nhẹ nhàng và phong cách thanh lịch của gương mặt thương hiệu Jennie Kim, làm nổi bật các bộ trang phục sử dụng bảng màu hồng và đen “cộp mác” nhóm nhạc KPop đình đám BlackPink.
BST Coco Neige 2021 gồm các thiết kế in logo trên quần, áo phao dáng dài màu xám ngọc trai có phần mũ dễ dàng tháo lắp, áo parka, đồ trượt tuyết hết mực nữ tính. Xuất hiện trong chiến dịch quảng bá lần này, Jennie Kim đeo chiếc băng đô với phần lưới che nửa khuôn mặt và thiết kế trang sức mặt trái tim sang trọng, thỏa sức tạo dáng với chiếc áo cardigan cổ Peter Pan mang họa tiết hoa hồng hay dùng tay đeo găng che nửa gương mặt. Ngoài ra, cô nàng cũng mặc một chiếc áo bra bằng len cashmere và quần sweatpants phối cùng túi mini đeo trên cánh tay.
Đại diện nhà mốt Chanel chia sẻ: “Trong từng bức ảnh, Jennie đại diện cho một khía cạnh tinh thần thời trang khác nhau của Chanel: sự táo bạo, hờ hững, phóng khoáng và thanh lịch“.
Dưới sự dìu dắt của cố NTK Karl Lagerfeld, Chanel đã trình làng các BST đồ bơi và trượt tuyết lần lượt được gọi là Coco Beach và Coco Neige. Vào năm 2018, nhà mốt Pháp đã bổ nhiệm nữ diễn viên Margot Robbie trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá đầu tiên.
Về phía Jennie Kim, cô trở thành đại sứ cho thương hiệu Chanel kể từ năm 2017. Cô thường xuất hiện đầy kiêu sa trong những set đồ của Chanel ở các sự kiện lớn nhỏ, MV ca nhạc và cả đời thường. Tại buổi ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên của Chanel ở Seoul vào năm 2019, Jennie cùng nam ca sĩ Pharrell Williams đã trình diễn ca khúc “Can’t Take My Eyes Off You” của Frankie Valli.