Nhu cầu của người tiêu dùng "thẩm thấu" vào mọi chiến lược kinh doanh
Mặc dù xu hướng tiêu dùng có nhiều biến động ảnh hưởng bởi suy thoái, thị trường tiêu dùng Việt Nam vẫn đang phát triển về chiều sâu với sự quan tâm của người tiêu dùng đến sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và tốt cho sức khỏe. Theo báo cáo Xu hướng Tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ, có 40% người tiêu dùng toàn cầu cho biết họ đang chủ động chăm sóc sức khỏe để ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai.
Đây là những tín hiệu tích cực cho các doanh nghiệp trong thị trường ngách dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe giành lấy thị phần và lòng tin của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời, liên tục nâng cao chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ và phân phối thông qua nhiều hoạt động.
Tại CFVN, từ việc tập trung phân phối sản phẩm, cuối năm 2023 công ty đã hợp tác cùng Carefore Global New Zealand nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng như TPBS Colos IgGold, Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost... Sự kiện này đánh dấu bước tiến lớn trong hành trình vạn dặm chăm sóc sức khỏe Việt Nam. Hơn 10 năm qua, việc "thẩm thấu" nhu cầu người tiêu dùng đã giúp CFVN định hướng được những chiến lược kinh doanh đúng đắn và đạt được thành công đáng kể khi doanh nghiệp này luôn nằm trong top 3 ngành bán hàng trực tiếp.
Gian hàng của CFVN tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (Vietnam Dairy)
Trong thời gian tới, Carefore Global New Zealand phối hợp cùng CFVN tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch của người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của công ty là xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu khỏe mạnh, hạnh phúc.
Với phương châm "Làm chủ nghiên cứu - Làm chủ công nghệ - Làm chủ sản phẩm", CFVN mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động vừa hiệu quả ưu việt, vừa tiện dụng và dễ dàng tiếp cận bởi giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời mở ra một cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác kinh doanh với dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.
Khi người tiêu dùng mua sản phẩm trực tiếp từ CFVN hay thông qua các Đối tác kinh doanh (Nhà phân phối) sẽ được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, điều kiện lưu trữ và vận chuyển cũng như chính sách bảo hành và đổi trả theo quy định pháp luật.
Ông Vũ Hải Dương - Phó Tổng Giám đốc CFVN - nhấn mạnh: "CFVN thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch cho nhà phân phối, đặc biệt là kỹ năng phát triển đội nhóm kinh doanh, giúp các Đối tác kinh doanh dễ dàng đem những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và còn có thể làm chủ hoạt động kinh doanh, từ đó có nguồn thu nhập ổn định, giúp tạo sinh kế bền vững".
Phát triển k inh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội
Không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh, CFVN còn xem việc đóng góp cho cộng đồng là "ADN" thấm sâu vào từng nhịp đập của doanh nghiệp. Từ đầu năm 2024, CFVN đã đồng hành cùng các đối tác để thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, lan tỏa yêu thương và gieo mầm hy vọng cho cộng đồng. Những hoạt động này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn khẳng định cam kết của CFVN trong việc xây dựng một tương lai bền vững và nhân ái hơn.
Trong đó, dự án "Chăm em đủ chất" đã tạo dấu ấn khi có những thành công và lan tỏa nhất định trong cộng đồng sau hơn 3 tháng triển khai. Dự án nằm trong chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật" của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, do CFVN kết hợp cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam thực hiện.
Hiểu được dinh dưỡng và sức khỏe học đường luôn là mối quan tâm hàng đầu của Chính phủ và xã hội. CFVN cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai dự án "Chăm em đủ chất" với mong muốn học sinh ở những vùng còn khó khăn có được một khởi đầu tốt hơn, được chuẩn bị một sức khỏe tốt, tinh thần tốt để ngày ngày đến trường học tập hiệu quả hơn và nuôi dưỡng ước mơ của mình.
Trước đó, đại diện công ty CFVN cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam đã tới dự Lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Tiểu học Xá Nhè, Tủa Chùa, Điện Biên và tài trợ 153 triệu đồng dự án "Chăm em đủ chất" cho đại diện Hội Chữ thập đỏ nhằm hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho học sinh tại Điện Biên - Sơn La.
Chương trình đào tạo kiến thức dinh dưỡng và vệ sinh thân thể của CFVN với nhiều hoạt động bên lề thú vị
Các em học sinh Trường Tiểu học Xá Nhè, Tủa Chùa, Điện Biên tham gia buổi đào tạo
Theo ghi nhận các trường gửi về, từ khi được bổ sung thêm dinh dưỡng vào khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ đã giảm được tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng và trẻ thấp còi. Phụ huynh học sinh phấn khởi cho con đi học đầy đủ hơn, tăng tỷ lệ chuyên cần của nhà trường, công tác huy động học sinh đến trường lớp ngày một tăng lên, trẻ được phát triển toàn diện về các lĩnh vực giáo dục "đức, trí, thể, mĩ".
Ngoài ra, giữa năm 2024, CFVN cũng đã đồng hành với Bộ Y tế tổ chức cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024" nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn và truyền thông giáo dục sức khỏe, khả năng giao tiếp, chăm sóc nhân dân của cán bộ y tế cơ sở.
CFVN đã và đang đóng góp tích cực vào việc cải thiện sức khỏe cộng đồng, đồng thời tạo ra những giá trị bền vững cho nhà phân phối và các đối tác kinh doanh, khẳng định vị thế của mình trong thị trường chăm sóc sức khỏe chủ động. Với những giải pháp tiên tiến và nỗ lực không ngừng nghỉ, tương lai của CFVN hứa hẹn sẽ tiếp tục là câu chuyện thành công, gắn liền với cam kết xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.