Điều gì làm nên sự cao cấp, khác biệt của Trà trái cây TH true TEA mới?

Giữa thị trường đồ uống vô vàn sản phẩm, trà trái cây TH true TEA vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng nhờ hương vị tinh tế, khác biệt.

photo-1-17248322996911172727258.jpg

Mong muốn mang đến cho người dùng đa dạng trải nghiệm về hương vị, đầu tháng 8/2024, Tập đoàn TH đã bổ sung vào bộ thức uống Trà tự nhiên TH true TEA đình đám 2 sản phẩm mới, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Vừa ra mắt, bộ đôi đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ đang tìm kiếm những thức uống cao cấp có dấu ấn khác biệt từ hương vị, nguyên liệu, thiết kế cho đến sứ mệnh và những câu chuyện thật phía sau.

Cao cấp trong chất lượng sản phẩm, chỉn chu từ nguyên liệu đến bao bì

Để tạo nên chất lượng thượng hạng, Trà trái cây TH true TEA sử dụng nguyên liệu trà từ cao nguyên Mộc Châu – "thủ phủ" trà nổi tiếng của Việt Nam nằm ở độ cao trên 1.000 m so với mực nước biển. Những búp trà nơi đây được ví như "tinh hoa của đất trời Tây Bắc", mang hương vị rất riêng, khó lẫn với các vùng trà khác.

photo-1-1724832302157958531518.jpg

Đặc biệt, thay vì chỉ dùng một loại trà, TH đã phát triển công thức độc đáo kết hợp hai loại trà xanh và trà đen để có thể tạo ra hương vị hài hòa, tinh tế. Nếu trà xanh mang theo vị nguyên bản, tươi, chát nhẹ, thì trà đen - nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) - có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Sự kết hợp độc đáo này giúp Trà trái cây TH true TEA mang nhiều tầng hương vị, vừa đậm đà lại vừa thanh mát tự nhiên.

Ngoài trà ngon, bộ đôi sản phẩm mới còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ sử dụng nước ép trái cây thật, đảm bảo tươi ngon và đậm hương. Chỉ thử một lần cũng có thể cảm nhận được hương vị tự nhiên, chân thật của nguyên liệu chất lượng cao, đó là lý do Trà trái cây TH true TEA có thể chinh phục được cả những khách hàng kỹ tính, có khẩu vị khắt khe nhất.

Giới thưởng trà có câu "nhất nước, nhì trà", nghĩa là để làm nên thức trà ngon nhất định phải chăm chút cho yếu tố nguồn nước. Trà trái cây TH true TEA sử dụng nước tinh khiết từ nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên thuộc vùng đất đỏ basalt Phủ Quỳ – Nghệ An - nguồn nước ngầm nằm trong diện phân bố của nhóm đá núi lửa có tuổi tương ứng khoảng 1,8-0,78 triệu năm theo thang địa tầng quốc tế. Nguồn nước mát lành được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO với công nghệ hàng đầu thế giới để đảm bảo tối đa độ tinh khiết nhằm tôn vinh hương vị trà và trái cây tự nhiên.

Không chỉ đầu tư vào nguyên liệu, Trà trái cây TH true TEA còn chỉn chu trong bao bì. Sản phẩm được thiết kế với cổ chai rộng – xu hướng mới của ngành đồ uống trên thế giới. Ngoài vẻ thời thượng, "trendy", chai cổ rộng còn mang đến trải nghiệm uống đã khát và sảng khoái hơn.

photo-2-172483230242161032368.jpg

 

Thỏa mãn tệp khách hàng "sành", chọn đồ uống cũng phải chuẩn gu

Không đơn thuần chỉ là giải khát, những khách hàng "sành" luôn có nhiều tiêu chí riêng khi lựa chọn đồ uống, thường thấy nhất là ba điều sau.

Quảng cáo

Đầu tiên, sản phẩm cần thơm hương, đậm vị, nhưng phải là vị tự nhiên chứ không phải hương liệu tổng hợp. Những khách hàng "sành", chất và có gu với khẩu vị tinh tế luôn đề cao việc thưởng thức hương vị tự nhiên, không ưa sự giả trân, dù giải khát cũng phải chuẩn gu.

Thứ hai, đồ uống phải lành sạch và tốt cho sức khỏe. Ở tiêu chí này, họ thường cân nhắc kỹ lưỡng về thành phần nguyên liệu, nguồn gốc nguyên liệu cũng như công nghệ sản xuất.

Cuối cùng, họ cũng ưu tiên những sản phẩm đồng điệu với màu sắc và cá tính của bản thân. Đối với họ, cách chọn thức uống sẽ ít nhiều thể hiện được tính cách, lối sống cá nhân.

Và bộ đôi Trà trái cây TH true TEA dễ dàng lọt mắt xanh tệp khách hàng này nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của họ, nhất là trong việc phản ánh một phần phong cách sống hướng đến giá trị tự nhiên. Bởi lẽ, cùng với trà chất lượng và trái cây thật, sản phẩm còn không sử dụng hương liệu tổng hợp, không chất bảo quản, không chất tạo ngọt tổng hợp và không màu tổng hợp, hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

photo-3-1724832302252572175493.jpg

Nối dài sứ mệnh của Tập đoàn TH: Tiên phong về các sản phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe

Trà trái cây TH true TEA là một trong những dòng sản phẩm nối dài sứ mệnh "Vì sức khỏe cộng đồng" mà Tập đoàn TH miệt mài phụng sự kể từ những ngày đầu thành lập đến nay.

"Suốt 15 năm qua, chúng tôi không ngừng tiên phong, sáng tạo nên những sản phẩm sữa, thực phẩm từ sữa và đồ uống cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe người dùng. Tính đến năm 2024, "hệ sinh thái" của tập đoàn đã vượt mốc 200 sản phẩm. Sự ra đời của Trà trái cây TH true TEA góp phần làm phong phú thêm những sản phẩm vì sức khỏe này" - đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

photo-4-17248323025051427769186.jpg

 

Cũng theo vị đại diện này, trước Trà trái cây TH true TEA, Tập đoàn TH đã ra mắt nhiều sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng nhờ chất lượng cao cấp và tốt cho sức khỏe. Nổi bật có thể kể đến như Sữa hạt TH true NUT – kết hợp sáng tạo sữa tươi sạch của trang trại TH và bộ hạt giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe (mắc ca/ óc chó/ hạnh nhân) hay tinh hoa thảo dược Việt (gấc). Sản phẩm không bổ sung đường mà sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Hay các sản phẩm khẳng định định vị "chuyên gia dinh dưỡng" của TH như sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA, TH true MILK TOPKID sử dụng sữa tươi hữu cơ, TH true MILK HILO giàu canxi - ít béo; TH true JUICE sử dụng trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao. Mới nhất, TH vừa ra mắt TH true YOGURT Top Cup – Thế hệ sữa chua mới hoàn toàn từ thiên nhiên với cách thưởng thức độc đáo, khác biệt.

Những sản phẩm kể trên không chỉ là sự sáng tạo đột phá về công thức, hương vị, thiết kế mà còn cho thấy quyết tâm của TH trong việc theo đuổi con đường làm ra các sản phẩm thực phẩm cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên và vì sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm được công bố bởi Công ty TNHH Nước tinh khiết Núi Tiên

Địa chỉ: Xóm Sơn Nam, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ AnTap

Theo Tạp chí Mỹ Phẩm
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội tinh dầu hương liệu mỹ phẩm Việt Nam
Giấy phép số: 74/ GP- TTĐT cấp ngày 31/12/2014
Tổng Biên tập: Ngô Đại Quang
Tòa soạn: 20 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 629889696- Fax: (84-4) 629889696
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản