Cuộc Sống Xanh và La Pasión: Hai thương hiệu nổi bật trong xu hướng tiêu dùng xanh

Trong xu hướng tiêu dùng xanh, mọi người dần có thói quen sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên hơn là các sản phẩm có thành phần hóa học.

Xu hướng tiêu dùng xanh: Sự lựa chọn tất yếu của tương lai

Những năm gần đây, tiêu dùng xanh không chỉ là xu hướng nhất thời mà đã trở thành phong cách sống hiện đại, bền vững. Người tiêu dùng đang ngày càng chú trọng vào những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, Việt Nam là một quốc gia có nguồn dược liệu rất phong phú và đa dạng, đây là một thế mạnh cần được khai thác. Công ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh, được biết đến với thương hiệu Pro Green Life được thành lập từ năm 2016. Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, Pro Green Life luôn hướng đến việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, lành tính đến tay người dùng.

cuoc-song-xanh-va-la-pasion--2-thuong-hieu-noi-bat-trong-xu-huong-tieu-dung-xanh_67a4b875dea60.jpg

Nắm bắt được xu thế và mong muốn phát huy các điểm mạnh của quốc gia, Pro Green Life đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày một khắt khe. Sự ra đời của hai dòng sản phẩm thương hiệu Cuộc Sống Xanh và La Pasión là minh chứng rõ ràng cho cam kết của thương hiệu: đưa các sản phẩm xanh, an toàn, lành tính và hiệu quả đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

“Cuộc Sống Xanh” và “La Pasión”: Sự giao thoa giữa thiên nhiên và công nghệ

Dòng sản phẩm thương hiệu Cuộc Sống Xanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc, bổ sung sức khỏe toàn diện gồm có 3 sản phẩm đầu tiên là: Viên xương khớp Cuộc Sống Xanh, Viên sáng mắt Cuộc Sống Xanh và Viên bổ gan Cuộc Sống Xanh. Tất cả đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự cân bằng và khỏe mạnh từ bên trong.

cuoc-song-xanh-va-la-pasion--2-thuong-hieu-noi-bat-trong-xu-huong-tieu-dung-xanh_67a4b8cd00759.jpg
Viên xương khớp Cuộc Sống Xanh, Viên sáng mắt Cuộc Sống Xanh và Viên bổ gan Cuộc Sống Xanh

Trong khi đó, dòng sản phẩm thương hiệu La Pasión là dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da với 3 sản phẩm đầu tiên là: Dầu gội hương bưởi La Pasión, Dầu gội thảo dược La Pasión, Sữa rửa mặt nghệ Nano La Pasión.

Các sản phẩm đều được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc mà bao đời nay các bà, các mẹ vẫn thường dùng là vỏ bưởi, bồ kết, nghệ,... Chính vì vậy, các sản phẩm này không chỉ giữ được những giá trị truyền thống quý báu mà còn được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu tiện ích, hiện đại ngày nay.

Quảng cáo

Quảng cáo

cuoc-song-xanh-va-la-pasion--2-thuong-hieu-noi-bat-trong-xu-huong-tieu-dung-xanh_67a4b904e015c.jpg
Dầu gội hương bưởi La Pasión, Dầu gội thảo dược La Pasión, Sữa rửa mặt nghệ Nano La Pasión.

Pro Green Life – Hành trình vì sức khỏe và môi trường bền vững


AD_4nXeizOLuHwlUtZ3aWvrbmy8JYaaR2zfcpjJgaTLywGNpYUJRf7Prq4qpiQd39in2vMrNz27QaH8nAlwT2Lquy7Us070JZVXZdatmufLfx_Glr4KRnZWBxKcHbe0gQ6PafwtcDNqX3g?key=ZFBQPts5EYD1QR463E9IdZ1L

Tập thể CBCNV của Pro Green Life tại buổi ra mắt sản phẩm mới

Hai dòng sản phẩm mới là lời khẳng định mạnh mẽ của Pro Green Life cho những giá trị mà thương hiệu mang lại: sức khỏe, sắc đẹp và sự hài hòa với thiên nhiên. Trong tương lai, Pro Green Life cam kết tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển thêm nhiều sản phẩm xanh, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển của mình cho đến nay, nhờ được sự ghi nhận và đánh giá cao từ khách hàng, Pro Green Life đã 6 năm liền đạt giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da thương hiệu La Pasión và Dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe thương hiệu Cuộc Sống Xanh nhằm để tiếp nối và "Hành trình xanh" của Pro Green Life nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm uy tín, chất lượng.

Truy cập ngay Website chính thức của Pro Green Life để tìm hiểu kĩ hơn về các sản phẩm.

Website: www.procumin.vn

Hotline: 1800 0060

Theo Tạp chí Mỹ Phẩm
Cơ quan chủ quản: Hiệp hội tinh dầu hương liệu mỹ phẩm Việt Nam
Giấy phép số: 74/ GP- TTĐT cấp ngày 31/12/2014; Giấy phép số 326/GP-TTĐT (Bộ Thông tin & Truyền thông) ngày 27/12/2024
Tổng Biên tập: Ngô Đại Quang
Tòa soạn: 20 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 629889696- Fax: (84-4) 629889696
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản