Hà Dung

Sắc xanh thiên đường bên bờ biển Quy Nhơn

Với hệ thống biệt thự từ 2 đến 4 phòng ngủ rộng rãi, trang bị tiện nghi cao cấp, mang hơi thở của đại dương trong từng chi tiết, The Ocean Resort Quy Nhơn là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình và bạn bè.

Hồ bơi vô cực hướng biển giữa khu vườn xanh mát
Hồ bơi vô cực hướng biển giữa khu vườn xanh mát. Ảnh: Ocean Resort Quy Nhơn

Nằm ở miền trung Việt Nam, nơi dải cát trắng trải dài đón lấy đại dương êm đềm, The Ocean Resort Quy Nhơn - sự hiện diện mới nhất trong chuỗi khách sạn của tập đoàn Fusion vừa khai trương đầu mùa hè năm nay - là nơi tôn vinh tinh hoa văn hóa địa phương và lối sống lấy cảm hứng từ sự chăm sóc sức khỏe.

Biệt thự 2 – 4 phòng ngủ, lý tưởng cho những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình và bạn bè
Biệt thự 2 – 4 phòng ngủ, lý tưởng cho những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình và bạn bè. Ảnh: Ocean Resort Quy Nhơn

Mỗi villa nằm giữa khung cảnh xanh mát, chỉ cách biển và các tiện ích tại khu nghỉ vài bước chân. Bên trong mỗi biệt thự, các sản phẩm hữu cơ và tiện ích được thiết kế để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái ấm cúng như tổ ấm của riêng bạn - một triết lý nghỉ dưỡng “home away from home”.

Không gian sinh hoạt trong villa rộng rãi và ấm cúng cho gia đình và nhóm bạn bè
Không gian sinh hoạt trong villa rộng rãi và ấm cúng cho gia đình và nhóm bạn bè. Ảnh: Ocean Resort Quy Nhơn

Khu vực nướng BBQ, đường bờ biển cát trắng, sân chơi chung, hồ bơi vô cực hướng biển và bãi cỏ trung tâm là những không gian sinh hoạt chung tuyệt vời khắp khu nghỉ, tạo điểm nhấn và góp phần tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi. Đặc biệt, phòng đa năng Jade và bờ biển dài riêng tư của khu nghỉ là những vị trí lý tưởng để tổ chức các sự kiện và tiệc cưới lên tới 500 khách. Hoàn hảo cho các gia đình có con nhỏ, các bé cũng có thể vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi trẻ em ngoài trời và câu lạc bộ trẻ em với các chương trình hoạt động hàng ngày hoàn toàn miễn phí.

Khu vực giải trí chung giữa các biệt thự là nơi vui chơi lý tưởng cùng gia đình, bạn bè
Khu vực giải trí chung giữa các biệt thự là nơi vui chơi lý tưởng cùng gia đình, bạn bè. Ảnh: Ocean Resort Quy Nhơn

Kế thừa tinh thần hiếu khách và tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế của Fusion, The Ocean Resort mang đến trải nghiệm toàn diện, một lối sống thư giãn bên vịnh biển Quy Nhơn xinh đẹp. Tìm về sự thanh bình, thư giãn và hồi phục sức khỏe tại Vẽla Spa, thiên đường yên tĩnh của khu nghỉ dưỡng. Với hệ thống phòng trị liệu cao cấp, xông hơi bằng tia hồng ngoại và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, Vẽla Spa mang đến sự tái tạo năng lượng từ bên trong. Để nâng cao sức khỏe, sân tennis theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng gym hiện đại hoặc các lớp học thiền và yoga miễn phí tại Pavilion sẽ là nơi dành cho bạn.

Vẽla Spa - thiên đường tĩnh lặng, nơi nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe của bạn từ bên trong
Vẽla Spa - thiên đường tĩnh lặng, nơi nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe của bạn từ bên trong. Ảnh: Ocean Resort Quy Nhơn


Hoạt động nâng cao sức khỏe hàng ngày tại Pavilion, miễn phí dành cho tất cả khách lưu trú
Hoạt động nâng cao sức khỏe hàng ngày tại Pavilion, miễn phí dành cho tất cả khách lưu trú . Ảnh: Ocean Resort Quy Nhơn

Nằm ở vị trí đắc địa, chỉ cách sân bay Phù Cát 23km, du khách có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Biển Kỳ Co, Đảo Hòn Khô, Tháp Đôi Chăm pa và Chùa Ông Núi. Sau một ngày dài phiêu lưu khám phá Quy Nhơn, du khách có thể thư giãn tại biệt thự có hồ bơi riêng hoặc quầy bar Vibe bên hồ bơi vô cực hướng biển và tận hưởng chiều hoàng hôn đẹp nao lòng của miền Trung Việt Nam.

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng MIXE, nằm ngay sát biển với tầm nhìn thơ mộng. Nhà hàng phục vụ cả ngày, mang đến không gian thư giãn lý tưởng để tận hưởng bữa ăn trong làn gió biển mát lành. Thực đơn tại MIXE được sáng tạo bởi bếp trưởng người Bali - Komang Widarta, hòa quyện tinh tế giữa hương vị ẩm thực Indonesia và Việt Nam, mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú và đầy thú vị.

Nhà hàng MIXE phục vụ cả ngày với vị trí ở giữa hồ bơi trung tâm và biển
Nhà hàng MIXE phục vụ cả ngày với vị trí ở giữa hồ bơi trung tâm và biển. Ảnh: Ocean Resort Quy Nhơn

Khám phá The Ocean Resort by Fusion Quy Nhơn để cảm nhận sự hòa quyện hoàn hảo giữa lối sống hiện đại, nét đẹp văn hóa địa phương, những trải nghiệm bất ngờ và sự thư giãn tuyệt đối cho cơ thể lẫn tâm hồn. 

The Ocean Resort Quy Nhơn

Website: https://theoceanresortquynhon.com 

Email: reservations.mrqn@fusionhotelgroup.com